728x90 AdSpace

Breaking
bài mới. Được tạo bởi Blogger.

Recent

bài mới
BÀI MỚI, TIN TƯC

Video

[bài mới][recent]

Bài đăng phổ biến

Ads[none]

Ads[none]

"Trong ly cà phê có hương vị của cuộc sống"




       Mình vẫn muốn nhắc đến hình ảnh của ly cà phê, bởi với mình, cà phê là một thứ không thể thiếu. Hôm nay tình cờ đọc "triết lý cà phê" của một blogger, mình rất tâm đắc và cảm thấy ở mình và blogger đó có nhiều điểm rất tương đồng trong lối suy nghĩ. Đó là ý nghĩa của ly cà phê:


"Có một số nguyên tắc cơ bản về việc uống cà phê. Thứ nhất, đó là: Đừng nên hâm nóng lại cà phê. Bởi nếu hâm lại, cà phê sẽ mất hết mùi vị và đắng. Uống không ngon và sẽ có mùi khét.
Cuộc sống có lẽ cũng như vậy. Việc hâm nóng lại cà phê cũng như việc suy nghĩ quá nhiều về quá khứ. Nhiều người đang sống trong hôm nay nhưng đầu óc thì vẫn luôn trông ngóng về những thứ đã qua. Họ nuối tiếc, họ nhìn mãi về một mối tình đã xa hoặc nhớ nhung về một người nào đó mà quên mất đi rằng - những việc đó chỉ mang lại sự buồn chán, khó chịu thậm chí gây ra sự đớn đau cho chính họ. Quá khứ là những thứ qua rồi, đừng nên khơi nhắc lại mà hãy sống với thực tại thì hay hơn...

Gửi ngươi tôi thương nhớ

"Trong ly cà phê có hương vị của cuộc sống" Reviewed by MA KET on tháng 11 21, 2012 Rating: 5        Mình vẫn muốn nhắc đến hình ảnh của ly cà phê, bởi với mình, cà phê là một thứ không thể thiếu. Hôm nay tình cờ đọc "tri...

Không có nhận xét nào:

bài mơi

bài mới

Ads[none]