728x90 AdSpace

Breaking
bài mới. Được tạo bởi Blogger.

Recent

bài mới
BÀI MỚI, TIN TƯC

Video

[bài mới][recent]

Bài đăng phổ biến

Ads[none]

Ads[none]

Cám ơn bạn bè tôi

Hình ảnh: Đã lâu rồi mới lại có được cảm giác vỡ òa lên vui sướng khi MC, Ban tổ chức xướng lên: "Giải nhất thuộc về Học viện Hành chính" - 1 cảm giác khó tả, nhìn các em nhảy lên vui sướng, ôm chầm lấy nhau, hò reo, và cùng hô vang: "Hành chính! Hành chính! Hành chính" mới thấy hết được sự đoàn kết, sự nỗ lực và tinh thần tập thể nó mạnh mẽ và lớn lao đến nhường nào.

Cảm ơn các em nhiều lắm, hãy tiếp tục cố gắng nhé, hãy tiếp tục giữ và truyền lại ngọn lửa đó cho các em khóa sau nhé. 

Thật tự hào khi nói: "Nhà tôi thật tuyệt vời. Tôi yêu nhà tôi lắm. We are NAPAers"Hình ảnh: Đã lâu rồi mới lại có được cảm giác vỡ òa lên vui sướng khi MC, Ban tổ chức xướng lên: "Giải nhất thuộc về Học viện Hành chính" - 1 cảm giác khó tả, nhìn các em nhảy lên vui sướng, ôm chầm lấy nhau, hò reo, và cùng hô vang: "Hành chính! Hành chính! Hành chính" mới thấy hết được sự đoàn kết, sự nỗ lực và tinh thần tập thể nó mạnh mẽ và lớn lao đến nhường nào.

Cảm ơn các em nhiều lắm, hãy tiếp tục cố gắng nhé, hãy tiếp tục giữ và truyền lại ngọn lửa đó cho các em khóa sau nhé. 

Thật tự hào khi nói: "Nhà tôi thật tuyệt vời. Tôi yêu nhà tôi lắm. We are NAPAers"     Hôm nay một ngày ý nghĩa trong tôi và cảm thấy mình mới thật là mình khi được hét lên trong niềm sung sướng tột cùng ,tiếng ôm đầy thắm thiết bạn bè những nụ cười đầy hạnh phúc mọi người ....và tôi...và đó giúp tôi trượng thành hơn trong cuộc sống ..những lần tình nguyện ,những lần ăn uống cùng nhau ,những lần đi chơi khiến mọi người trở thành một gia đình ,một tập thể đoàn kết.. ....Trong cảm súc này khiến tôi nhớ đến một bài thơ của Chủ tịch Hồ Chí Minh viết :

Hãy yêu thương nhau và cùng nhau đoàn kết
  
Hãy yêu thương nhau, cùng nhau ta đoàn kết
Hãy lắng nghe câu hát từ đáy lòng tôi.
Kẻ không đoàn kết cũng như chim lạc đàn
Chóng hoặc chày rồi sẽ trúng tên
Vì đơn độc sẽ làm mồi cho hiểm hoạ
Từ kết đoàn hạnh phúc sẽ sinh sôi.
Chúng ta phải làm sao đoàn kết?
Hãy liên kết như thân thể mình

Ngũ quan cùng với tay chân dính liền
Tách rời nhau thời không thể sốn
Chỉ cùng với nhau sức lực mới sinh sôi
Nào ta hãy cùng yêu thương đoàn kết
………………..
Hồ Chí Minh (Quảng Châu, 23-8-1925)        

Tất cả điều đó đã khiến tôi trưởng thành hơn đã cho tôi lớn lên thêm ..mãi mãi không bao giờ quên trong trái tim tôi trong cuộc đời sinh viên nghèo này...   


Hình ảnh: NAPA BLOOD ft BTG: Mừng chiến thắng tại 24.1 Got Talent - Nơi Hành chính thăng hoa và tỏa sáng. 

"Lâu lâu lâu thì ta mới...1 lần. Bao nhiêu đây thì đây có nhằm nhò gì..." ^^ - bữa ni anh em cầm chừng giữ sức khỏe, hôm nào phải "khuynh đảo giang hồ" nhé.Cám ơn bạn bè tôi, cám ơn người rất nhiều

"Vẫn luôn ở bên tôi, dẫu khi tôi khóc tôi vui
Cám ơn tình yêu ấy, cám ơn cuộc sống này
Để tôi được hát mãi với con tim rất chân thành

Cám ơn ngày hôm qua, tuổi thơ thật êm đềm
Khắc sâu vào tim tôi tháng năm yêu dấu đã xa
Cảm ơn ngày hôm nay, khát khao và hi vọng
Đã cho tôi niềm tin để tôi vững bước tới ngày mai


Cám ơn và cám ơn, vì cuộc sống với bao tiếng cười
Oh, mọi người vẫn mãi bên tôi
Cám ơn niềm hạnh phúc, cám ơn niềm đau này
Những thăng trầm cuộc sống đã cho tôi lớn lên thêm

Cám ơn niềm tin ấy, với bao niềm chân thành
Sẽ mãi mãi trong tôi, giấc mơ êm đềm…
Cám ơn bạn bè tôi Reviewed by MA KET on tháng 11 04, 2012 Rating: 5      Hôm nay một ngày ý nghĩa trong tôi và cảm thấy mình mới thật là mình khi được hét lên trong niềm sung sướng tột cùng ,tiếng ôm đầy ...

Không có nhận xét nào:

bài mơi

bài mới

Ads[none]