728x90 AdSpace

Breaking
bài mới. Được tạo bởi Blogger.

Recent

bài mới
BÀI MỚI, TIN TƯC

Video

[bài mới][recent]

Bài đăng phổ biến

Ads[none]

Ads[none]

chỉ là một ngày bình thường

Hôm nay là một ngày đặc biệt của mình và cũng là ngày đặc biệt của biết bao người k12 học viện hành chính...ngày chúng tôi chọn ngành. nhưng nghĩ kỹ lại thì chả có gì đặc biệt cả...vi nó lẫn lộn giữa vui và buồn hơn nữa có cái gì nó chống vắng lâng lâng ,
tất cả cảm xúc trộn lẫn trong một ngày thế nên chả có gì hay ho đặc biệt...vui vì mình có thể tron được nghành rồi buồn thì sắp tách lớp rồi cái
 chia ly buồn bã nhiều lần trong đời chúng ta khó tránh khỏi và cái lần này chị là cái chia ly đầu tiên của cuộc đời sinh viên thôi...chống vắng lâng lâng lại là cái cảm súc chia tay lớp quá đột ngột bất ngờ..có nhưng cái chúng ta đang theo đuổi có những họp nhóm thân thương có nhưng tình yêu mới bắt đầu của ai đó chưa kịp nói thành lời giờ thì nó đã sắp giời xa....mãi mãi....vui , buồn hạnh phúc ,chống vắng ..cô đơn tất chỉ trong một ngày ..tôi tính lăng ngồi lâu và nhận ra rằng đó là cảm xúc của "cuộc sống" mà con người sống đang sống vẫn phải bước qua và trải qua hằng ngày hằng giờ để đối diện với nó thế nên đó chỉ là một ngày bình thường như bao ngày trong đường đời trôi qua chúng ta thôi...nên không có gì đặc biệt cả.. :(..


vậy thôi hãy cất bài hát ...để trong những kỷ niệm mà ta nhớ mãi



chỉ là một ngày bình thường Reviewed by MA KET on tháng 11 12, 2012 Rating: 5 Hôm nay là một ngày đặc biệt của mình và cũng là ngày đặc biệt của biết bao người k12 học viện hành chính...ngày chúng tôi chọn ngành. nhưng...

Không có nhận xét nào:

bài mơi

bài mới

Ads[none]