728x90 AdSpace

Breaking
bài mới. Được tạo bởi Blogger.

Recent

bài mới
BÀI MỚI, TIN TƯC

Video

[bài mới][recent]

Bài đăng phổ biến

Ads[none]

Ads[none]

thân bạn kết gửi tới bạn thân Phạm ngọc Điệp


wao....wa cuộc sống thật bất ngờ mà cũng ai đoán trước được gì và điều gì sẽ xảy ra trong tương lai phải không bạn thân mến ...có ai đoán trước được chúng ta sẽ chở nên thế này ,sẽ không nói chuyện với nhau nữa ,nhìn thấy nhau coi như không nhìn thấy ,mà có lẽ bạn thân mến còn ghét nhau nữa chứ , chúng ta học trong lớp mà từ cái ngày đó mà nói thật chúng ta thật sự kết thúc vào ngày nào chứ mà như hai kẻ xa lạ mình chuyển lên bàn trên và bạn thân mến lại ngồi ở dưới và từ đó chúng ta trở thành 2 kẻ xa lạ trong lớp ..một kết thúc trở về ban đầu như chính hồi trước chúng mình chưa ngồi với nhau ý .tất cả trở về ban đầu. :).mình chợt nghĩ câu nói "trước khi biết trước sẽ đâu lòng thì hãy dừng khi nó còn mới bắt đầu đâu" và mình đã trọn cách đó bạn thân mến.
Chắc có lẽ nhiều người đó là sự lựa trọn sáng xuất ,nhưng với tớ đó là cái khó khăn nhất từ trước tới nay ,cái mà tớ cảm thấy khó chỉu nhất đó...chắc vì vậy mình bắt đầu chầm đi và lạnh lùng..
hôm sinh nhật bạn năm ngoái mình đã nghĩ đây là lần sinh nhật đầu tiên của một khởi đầu một tình bạn thân thiết của thời sinh viên mình hạnh phúc lắm có lẽ mình con vui hơn cả cậu nữa đó ..và đâu ngờ đó cũng là ngày sinh nhật cuối cùng của chúng mình là bạn thân..
và hôm nay 1h1' ngày 20-11-2012 là ngày sinh nhật người bạn yêu quý đó ...tôi xin chúc bạn luôn vui vẻ ,luôn luôn tươi cười,luôn luôn ..nhiều thứ sẽ đến với bạn thân mến sắp chuyển lớp rồi mình tin chắc là bạn yêu quý sẽ chọn được nghành mà mình yêu thích ..và cho dù có chuyển gì sảy ra hay khó khăn hãy tin là mình luôn vượt qua nó tớ tin cậu sẽ làm được..và...và chúc cậu nữa chúc bạn có những người bạn thân.và đừng tìm người bạn không tốt như mình lạnh lùng,dợ hơi khó tính như tớ nhé ,vì nó sẽ làm bạn buồn lắm ....dù đường đời còn dai và gian nan chúng ta vẫn phải bước đi nhưng đâu đó trong chúng ta phải có những người bạn thân để cùng bước đi trên con đường dài đó ..và trên con đường vòng vèo khổ ải đó tớ vẫn tin là có bạn vì bạn là bạn thân nhất của tớ mà..bạn thân nhất thì chỉ có một và cậu là người bạn thân nhất của tớ ...chúc sinh nhật vui vẻ bạn thân mến


thân bạn kết gửi tới bạn thân Phạm ngọc Điệp
thân bạn kết gửi tới bạn thân Phạm ngọc Điệp Reviewed by MA KET on tháng 11 19, 2012 Rating: 5 wao....wa cuộc sống thật bất ngờ mà cũng ai đoán trước được gì và điều gì sẽ xảy ra trong tương lai phải không bạn thân mến ...có ai đoá...

Không có nhận xét nào:

bài mơi

bài mới

Ads[none]