728x90 AdSpace

Breaking
bài mới. Được tạo bởi Blogger.

Recent

bài mới
BÀI MỚI, TIN TƯC

Video

[bài mới][recent]

Bài đăng phổ biến

Ads[none]

Ads[none]

Không biết sắp đặt hay tình cờ cái tên của tôi Ma kết mà tôi lại cũng lại nằm trong cung Ma kết :)


Không biết sắp đặt hay tình cờ cái tên của tôi  Ma kết mà tôi lại cũng lại nằm trong cung Ma kết :) và thật sự tôi không tin mấy những lời tiên đoán đó ..nhưng sự thật tất cả những lời nói về cung Ma Kết đã khiến tôi rật mình vì như đó chính là tôi vậy..

- MK thể hiện tình yêu thương của mình bằng cách trân trọng những lời hứa với bạn, và không rời bỏ bạn khi mọi việc trở nên tồi tệ.

- MK, nếu không phải là công việc hay những chuyện cần sự nghiêm túc, thì rất trẻ con. Trẻ con từ tâm hồn cho tới hành động. Những lúc như vậy, họ có thể tự cười một mình, hát hò hoặc thậm chí nhảy tưng tưng. Nếu ở bên cạnh bạn mà họ có những hành động "dở dở điên điên" như thế, có nghĩa họ đã rũ bỏ toàn bộ hàng rào nội tâm trước bạn, và cũng có nghĩa bạn chính là người có thể làm đau MK nhất.

- Những MK đang giai đoạn mới lớn, hoặc đang lớn, sẽ hay gặp vấn đề về tự kỉ, suy nghĩ rất nhiều và âu lo, buồn phiền cũng rất nhiều. Qua giai đoạn này, các MK đã trở nên mạnh mẽ hơn, hiểu đời hơn, biết suy nghĩ lạc quan hơn và đồng thời, cũng yêu đời, và trẻ con hơn. Vậy nên nhiều tài liệu nói MK có tài "trẻ hóa", "đi ngược dòng thời gian" là vậy.

- Đa số các MK là những người sống khoa học. Khi còn bé, MK hay ốm đau, bệnh tật, nhưng khi lớn lên, họ dần nhận thức được sự quan trọng của sức khỏe, và luôn theo dõi những bản tin sức khỏe để điều chỉnh sao cho phù hợp.

-TH-
Không biết sắp đặt hay tình cờ cái tên của tôi Ma kết mà tôi lại cũng lại nằm trong cung Ma kết :) Reviewed by MA KET on tháng 10 31, 2012 Rating: 5 Không biết sắp đặt hay tình cờ cái tên của tôi  Ma kết mà tôi lại cũng lại nằm trong cung Ma kết :) và thật sự tôi không tin mấy những lời...

Không có nhận xét nào:

bài mơi

bài mới

Ads[none]