728x90 AdSpace

Breaking
bài mới. Được tạo bởi Blogger.

Recent

bài mới
BÀI MỚI, TIN TƯC

Video

[bài mới][recent]

Bài đăng phổ biến

Ads[none]

Ads[none]

♥ Đau ...


♥ Đau ... là khi không thể nói cho ai đó biết được tình cảm thật đang tuôn chảy trong tâm hồn mình
♥ Đau ... là khi làm cho ai đó đau đớn mà không biết làm cách nào để xoa dịu vết thương trong tim họ
♥ Đau ... là khi trong cuộc sống có ai đó làm mình tổn thương, rơi lệ nhưng vẫn phải chấp nhận
♥ Đau ... là khi nhận ra những người bên cạnh không phải lúc nào cũng đối xử với mình bằng tất cả tình cảm như mình dành cho họ
♥ Đau ... là khi một mình bước đi trong cơn mưa và chợt nhận ra mình cô đơn, tội nghiệp biết nhường nào
♥ Đau ... là khi mất đi 1 người mà mình vô cùng yêu quý để rồi nhận ra rằng họ rất quan trọng nhưng đã không còn cơ hội để nói với họ điều ấy...
♥ Đau ... Reviewed by MA KET on tháng 10 31, 2012 Rating: 5 ♥ Đau ... là khi không thể nói cho ai đó biết được tình cảm thật đang tuôn chảy trong tâm hồn mình ♥ Đau ... là khi làm cho ai đó đau đớn...

Không có nhận xét nào:

bài mơi

bài mới

Ads[none]