728x90 AdSpace

Breaking
bài mới. Được tạo bởi Blogger.

Recent

bài mới
BÀI MỚI, TIN TƯC

Video

[bài mới][recent]

Bài đăng phổ biến

Ads[none]

Ads[none]

Bố tôi

Bố tôi không phải là người cao lớn, bờ vai ông không rộng nhưng ông đã gánh vác, chèo chống cả gia đình vượt qua những tháng ngày khó khăn nhất.

Bố tôi không phải là người khéo tay nhưng ông luôn luôn cố gắng làm những món đồ thủ công đẹp nhất cho chị em tôi mang tới trường khoe với bạn bè




Bố tôi không phải là người đẹp trai, tài hoa nhưng ông rất hay cười và có thể làm chúng tôi cười suốt cả ngày bằng những câu hát bông đùa




Bố tôi không phải người thành đạt, vĩ đại nhưng là người ngày ngày dắt xe đạp cho tôi đi học suốt những năm tháng phổ thông, là người ra ga tàu thật sớm để đón tôi mỗi lần về nhà, là người đôi khi gọi điện thoại chỉ để lúng túng hỏi "con ăn cơm chưa?" rồi cúp máy.
Với tôi, bố luôn luôn là bầu trời và khi yêu một ai đó tôi thường tự nhủ: "cầu mong anh ấy có một nửa những điều tốt đẹp của bố" ♥

Bố tôi Reviewed by MA KET on tháng 10 31, 2012 Rating: 5 Bố tôi không phải là người cao lớn, bờ vai ông không rộng nhưng ông đã gánh vác, chèo chống cả gia đình vượt qua những tháng ngày khó khăn n...

Không có nhận xét nào:

bài mơi

bài mới

Ads[none]