728x90 AdSpace

Breaking
bài mới. Được tạo bởi Blogger.

Recent

bài mới
BÀI MỚI, TIN TƯC

Video

[bài mới][recent]

Bài đăng phổ biến

Ads[none]

Ads[none]

HÃY CHO TÔI ... 7 ĐIỀU ...

HÃY CHO TÔI ... 7 ĐIỀU ... 

1. Hãy cho tôi 1 tâm hồn chẳng bao giờ buồn chán; chẳng bao giờ phàn nàn, nãn lòng hay đổ lỗi. 

 2. Hãy cho tôi sự hài hước để biết cười với những câu chuyện vui. 

 3. Hãy cho tôi 1 trái tim nhân hậu để biết thông cảm & chia sẻ nỗi đau với bạn bè, người quen biết. 

 4. Hãy cho tôi sự bình tĩnh để vượt qua những giông bão của cuộc đời.

 5. Hãy cho tôi sự kiên định để có thể nói không với những cám dỗ của cuộc sống. 

 6. Hãy cho tôi sự tự tin cần thiết, đúng mực để tôi có thể bước vào cuộc đời mà không phải quá lo lắng.

 7. Hãy cho tôi sự khiêm nhường để không ghen ghét với bạn bè của mình khi họ tài giỏi hơn mình.
HÃY CHO TÔI ... 7 ĐIỀU ... Reviewed by MA KET on tháng 5 04, 2013 Rating: 5 HÃY CHO TÔI ... 7 ĐIỀU ...  1. Hãy cho tôi 1 tâm hồn chẳng bao giờ buồn chán; chẳng bao giờ phàn nàn, nãn lòng hay đổ lỗi.   2. Hãy cho...

Không có nhận xét nào:

bài mơi

bài mới

Ads[none]